Lợi ích tuyệt vời của khắc dấu liền mực giá rẻ

KHAC_20DAU

Ngày nay khắc dấu liền mực càng được sử dụng rộng rãi, thông dụng dùng để đóng dấu và văn bản, giấy tờ, công văn, bản vẽ, hồ sơ, sổ bệnh... Vì vậy mà khắc dấu liền mực trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong công việc, giúp công việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Làm thế nào để biết dịch vụ khắc dấu bạn đang dùng là đảm bảo?

Công ty khắc dấu giá rẻ hàng đầu Hà Nội

Khắc dấu bút kèm tên cao cấp

Khắc dấu liền mực rất quan trọng

Không hề giống con dấu truyền thống, con dấu liền mực là con dấu có sự kết hợp 2 trong 1 con dấu và phần hộp mực liền nhau. Bởi sự đặc biệt này của con dấu mang lại sự tiện lợi, thuận tiện trong việc sử dụng con dấu. Với con dấu truyền thống trước kia thì phần hộp mực và phần con dấu tách rời nhau, mỗi lần sử dụng luôn mang theo khay mực đi cùng để đóng dấu.

Ưu điểm vượt trội của con dấu đem lại nên con dấu liền mực đang dần thay thế con dấu chấm mực ngoài. So với con dấu truyền thống thì khắc dấu liền mực bền, đẹp, gọn nhẹ tiện lợi hơn rất nhiều. Khi đóng dấu mực dấu khô rất nhanh, màu mực tươi mới, rất đều mực, con dấu đóng ra không bị nét đậm nét nhạt.

>>> xem thêm: Dịch vụ sửa con dấu

Công nghệ laser khắc dấu liền mực

Hiện nay công nghệ khắc dấu được nhiều người sử dụng là công nghệ khắc dấu laser hiện đại, công nghệ này sử dụng sức mạnh của chùm laser phá hủy đi những phần không cần thiết của con dấu, để lại trên bề mặt dấu những hình ảnh, đường nét con chữ cần khắc, chính là bề mặt của con dấu. Công nghệ này được tối ưu tự động phần mềm trên máy tính, khách hàng có thể thấy được bản đề mô của con dấu khi đóng ra. Ưu điểm lớn nhất công nghệ này đem lại chính là công suất cao, thời gian khắc nhanh chóng, chỉ 5 đến 10 phút khách hàng sở hữu con dấu theo đúng yêu cầu.

Phương châm của Khởi Nguyên là sản xuất nhanh, giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Giá thành rẻ nhất trên thị trường cạnh tranh so với đối thủ. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ làm con dấu chính hãng của chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ khắc dấu liền mực tại Khởi Nguyên

Khắc dấu Khởi Nguyên là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khắc dấu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành khắc dấu chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp con dấu hoàn hảo, chính hãng, chất lượng nhất đến với khách hàng.

>>> xem thêm: Bạn đang băn khoăn tìm đơn vị khắc dấu chức danh lấy ngay?

Giá cả dịch vụ Khởi Nguyên cung cấp rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết giá cả, dịch vụ khắc dấu là rẻ nhất cạnh tranh với đối thủ khác, luôn cung cấp những mực giá phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ khắc dấu nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng chỉ sau 10 phút quý khách có trong tay con dấu của mình. Luôn nhiệt tình, tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng và tư vấn những mẫu dấu phù hợp để nhằm giảm thiểu chi phí cho quý khách.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY KHẮC DẤU KHỞI NGUYÊN

Ðịa chỉ: Số 22B, Ngõ 166 đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0987.024.666 - 0985.680.880

Tel: 0246 2939 569

Email: [email protected]