KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

khac-dau-hoan-cong-1Mẫu dấu hoàn công mới nhất hiện nay 2018
Mẫu dấu hoàn công mới nhất theo thông tư 26/10/2016/TT-BXD
Dấu hoàn công là một loại dấu được dùng để đóng trên bản vẽ hoàn công, có dạng khung hình chữ nhật chia thành nhiều ô, trong đó thể hiện tên đơn vị công ty thi công, ngày tháng cùng chữ ký xác nhận của các bên liên quan.
Mẫu dấu hoàn công theo quy định
Mẫu dấu hoàn công được quy định tại phụ lục II - thông tư 26/2016/TT-BXD của bộ xây dựng như sau:
Dấu hoàn công không được quy định cụ thể về màu mực sử dụng, do đó đơn vị khắc dấu có thể dùng mực đỏ xanh dương đều được. Kích thước dấu tùy thuộc kích cỡ của chữ.

mau-dau-hoan-cong-moi-nhat-hien-nay
Đối với xây dựng nhà dân thường dùng theo mẫu số 1 vì không áp dụng hình thức tổng thầu xây dựng, nếu không thuê giám sát thi công thì có thể thay bằng chữ ký của chủ đầu tư (chủ nhà)
Mẫu dấu hoàn công thực tế khác

khac-dau-hoan-cong-gia-re
Dịch vụ khắc dấu bản vẽ hoàn công giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ khắc dấu hoàn công của Khắc dấu Khởi Nguyên đảm bảo khắc dấu bản vẽ hoàn công nhanh chóng, sắc nét, đầy đủ nội dung, bố cục rõ ràng đảm bảo cho các bên tham gia ký kết và đóng dấu, đặc biệt chúng tôi cam kết giá thành con dấu hoàn công tại chúng tôi là hợp lý nhất để khi bạn gọi cho chúng tôi bạn không cần phải tham khảo thêm bất kỳ đơn vị nào.
Do nhiều công trình chỉ sử dụng bản vẽ hoàn công chỉ 1 lần nên khách hàng thường phân vân giữa khắc dấu hoàn công liền mực hay dấu chấm mực ngoài. Loại nào tiết kiệm chi phí mà sử dụng hiệu quả. Khắc dấu Khởi Nguyên sẽ tư vấn giúp cho khách hàng chọn được loại dấu hoàn công phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

dau-hoan- cong- cham-muc


Dấu hoàn công chấm mực ngoài
Dấu hoàn công chấm mực ngoài là loại dấu: mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, chấm mực ngoài.
-Ưu điểm của dấu chấm mực ngoài: Không giới hạn kích thước, Giá thành thấp khoảng 320.000đ – 750.000đ tùy theo kích thước.
- Nhược điểm: Không thể tạo hình ảnh phức tạp sắc nét. Ngoài ra phải luôn mang đi kèm khay mực để chấm bên ngoài rất bất tiện.

dau-ban-ve-hoan-cong


Dấu hoàn công liền mực
Dấu hoàn công liền mực là loại dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu nên có một kết cấu cơ khí cực kỳ gọn nhẹ, không phải kèm khay mực rời 

Dấu hoàn công liền mực sử dụng công nghệ thẩm thấu nên có một kết cấu cơ khí cực kỳ gọn nhẹ. không phải thay tampon (khay mực), đặc biệt do trên bề mặt cao su có rất nhiều lỗ liti để thẩm thấu mực vì vậy khả năng tái hiện hình ảnh cực kỳ sắc nét. Độ bền lên đến 5000 lần đóng mới thêm mực và tuổi thọ sản phẩm đến 140.000 lần đóng.

- Ưu điểm:là loại dấu trìm nên có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Không phải dùng tampon, hình ảnh cực kỳ sắc nét. Độ bền lên đến 2000 lần đóng mới thêm mực, giá tương đối cao khoảng 850.000đ – 980.000đ.
- Nhược điểm: Giá thành cao hơn, Kích thước tối đa là 80 x 120mm

giao-dau-mien-phi02
✪ Dịch vụ giao hàng:
Sau khi khách hàng đặt dấu, chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Chỉ cần ngồi trước máy tính hoặc nhấc điện thoại, tất cả những gì bạn muốn công ty chúng tôi đều đáp ứng.
Khắc dấu Khởi Nguyên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng các con dấu hoàn công cũng như các loại con dấu khác có chất lượng cao với giá thành rẻ nhất. Khách hàng Khắc dấu hoàn công tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
✪ Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng.

✪ Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

✪ Giao hàng chính hãng Shiny, chất lượng đảm bảo.

✪ Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

✪ Đổ mực miễn phí khi dấu của Quý khách hàng sử dụng hết mực.
Khắc dấu Khởi Nguyên giao dấu miễn phí bán kính 5km nội thành Hà Nội, Bảo hành mặt dấu trọn đời

 CÔNG TY KHẮC DẤU KHỞI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 22B - Ngõ 166 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0987 024 666 - 0985.680.880  Tel: 0246 2939 569

Email: [email protected]

Website: khacdaukhoinguyen.net  khacdaukhoinguyen.com